TRẢ LỜI
12:12:29 8/11/2017 | Ngô Chí Linh | 04, Lê Quý Đôn Sa Pa, Lào Cai | linh.bhxhsp2011@gmail.com
Cho tôi hỏi đường internet tại nhà số 04 Lê Quý Đôn Sa Pa một tuần hỏng từ 2-3 lần ( Không có mạng) trong khi các nhà bên cạnh vẫn có tín hiệu bình thường. Hỏi tổng đài thì đổ cho khu vực đang chỉn trang đô thị nên bị ảnh hưởng. Tôi rất bức xúc với kiểu tra lời như vậy vì kiểu trả lời ấy là vô trách nhiệm với khách hàng. Cho tôi hỏi lí do nhà tôi liên tục bi mất tín hiệu là gì? Và ai là người chịu trách nhiệm khi việc sử dụng của tôi bị gián đoạn.
TRẢ LỜI:

  Kính gửi:

       Quý khách hàng Ngô Chí Linh, Số nhà 04 đường Lê Quý Đôn TT SaPa, tỉnh Lào Cai.

      Trước hết trân trọng cảm ơn anh: Ngô Chí Linh đã quan tâm đến dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT Lào Cai cung cấp và xin lỗi anh vì sự dán đoạn dịch vụ Intrenet. Trung tâm sẽ làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự cố trên.    Nhận được câu hỏi của Quý Khách hàng. Trung tâm Viễn thông SaPa  đã cử ngay Nhân viên Kỹ thuật  đến nhà kiểm tra chất lượng mạng để cung cấp Dịch vụ cho Quý Khách hàng  với chất lượng tốt nhất, uy tín nhất.

Mọi trao đổi thông tin Quý Khách hàng  có thể liên hệ qua số điện thoại 0214 119; 02141080.

         Kính chúc Quý Khách và Gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

 

CÁC CÂU HỎI KHÁC