TRẢ LỜI
22:13:27 17/3/2018 | Lâm Văn Anh | thôn Na Pắc Ngam- xã Tà Chải- huyện Bắc Hà- tỉnh Lào Cai | vananhlc0509@gmail.com
tôi yêu cầu tổng đài thay cho tôi chiếc modem mới, hoặc cải thiện tình trạng mất mạng quá lâu khi mất điện vì mỗi lần mất điện thì phải rất lâu mới có lại internet. điều đó làm gián đoạn công việc của tôi. Nếu tổng đài không thực hiện cải thiện tình trạng đó thì tôi sẽ chuyển qua dùng mạng của Viettel. trân trọng cảm ơn
TRẢ LỜI:

Trung tâm đã cử CBCNV Ông Đoàn Trường Giang đến thay Modem khác cho khach hàng chất lượng tốt

CÁC CÂU HỎI KHÁC