Tin nổi bật

My VNPT là ứng dụng trên di động cho phép người dùng là khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản dịch vụ của VNPT trong cùng một nơi bao gồm: di động VinaPhone, điện thoại cố định, internet FiberVNN và truyền hình MyTV.

Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT trên App Store (đối với các thiết bị iOS như iPhone) hoặc Google Play Store (đối với thiết bị Android).

1. Quản lý các dịch vụ VNPT trong một ứng dụng duy nhất

Quản lý dịch vụ di động VinaPhone
Khách hàng có thể theo dõi thông tin thuê bao di động VinaPhone trả trước và trả sau bao gồm: thông tin tài khoản, các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký huỷ các gói cước nhanh chóng và dễ dàng.
Quản lý dịch vụ cố định
My VNPT cho phép người dùng thông tin số cố định, số tiền dùng trong đến thời điển hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT.
Quản lý dịch vụ internet cáp quang FiberVNN
Cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT. 
Quản lý dịch vụ truyền hình MyTV
Với My VNPT, khách hàng sẽ biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV đang sử dụng và có thể đăng ký/huỷ gói nhanh chóng và đơn giản ngay trên My VNPT.
 
2. Kiểm tra và thanh toán cước
My VNPT còn cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau, các dịch vụ đang có của VNPT, báo hỏng các dịch vụ đang sử dung, người dùng còn có thể phản ánh/khiếu nại tới VNPT trực tiếp ngay trên ứng dụng.
 
3. Các tính năng bổ sung trên My VNPT
Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất
Tìm nhanh các cửa hàng VNPT, VinaPhone gần nhất
Đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng
Lựa chọn nhóm dịch vụ GTGT

Ngày cập nhật: 21/02/2019 Xem: 723