Tại buổi lễ, Giám đốc Viễn thông Lào Cai đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng trung tâm điều hành thông tin và hỗ trợ khách hàng, Giám đốc trung tâm Dịch vụ khách hàng.
Trung tâm điều hành thông tin bắt đầu hoạt động từ ngày 01/9/2008, là đầu mối tiếp thu những phản ánh của khách hàng về thực trạng mạng lưới Viễn thông, công nghệ thông tin, chất lượng dịch vụ do Viễn thông Lào Cai cung cấp để điều hành các đơn vị trực thuộc Viễn thông Lào Cai xử lý, sự cố, ứng cứu thông tin nhằm nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng phục vụ. Từ ngày 01/9/2008, quý khách hàng có thể quay trực tiếp tới số máy (020)119 của Trung tâm Điều hành thông tin và Hỗ trợ khách hàng để phản ánh chất lượng dịch vụ, thông báo thuê bao có sự cố cần khắc phục, đăng ký sử dụng dịch vụ, thay đổi địa điểm lắp đặt thiết bị... Viễn thông Lào Cai rất mong muốn nhận được nhiều thông tin từ Quý khách hàng phản ánh qua số dịch vụ (020)119. Số máy (020)119 sẽ phục quý khách 24/24 giờ và miễn phí cuộc gọi đến.
|
Một số hình ảnh của buổi lễ Công bố quyết định thàn lập Trung tâm Điều hành và hỗ trợ khách hàng
Trưởng Trung tâm Điều hành thông tin và Hỗ trợ khách hàng - Ông Nguyễn Huy Thưởng Nguyễn Văn Tiến - P.TCCBLĐ |