Đến dự có Đồng chí Mai Lương Thuấn, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Viễn thông Lào Cai; Đồng chí Trần Huy Mạnh, Chủ tịch Công đoàn Viễn thông Lào Cai; Đồng trí Trần Trung Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Viễn thông thành phố Lào Cai; cùng sự có mặt của toàn thể CBCNV Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng được định biên 24 lao động, trong đó nữ: 19 người, chiếm 80%; Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Đại học và cao đẳng: 12 người (chiếm 50%), trung cấp: 10 người (chiếm 42%), công nhân 02 người (chiếm 8%). Với đặc điểm mặt bằng trình độ lao động khá cao so với toàn Viễn thông Lào Cai là một thuận lợi về nguồn nhân lực đối với Trung tâm, bên cạnh đó do tỷ lệ lao động nữ cao nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đáng kể đến kết quả thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm, nhưng hầu hết CBCNV Trung tâm đều nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, đồng sức đồng lòng phấn đấu nhiệm vụ được giao.
Năm 2008 vừa qua, mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, khó khăn nhưng ngay từ những ngày đầu, Trung tâm đã xác định, khẩn trương xắp xếp, ổn định tổ chức, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị vững mạnh là một trong những nhiệm vụ trọng yếu để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trên tinh thần đó, trong năm 2008 Trung tâm đã tìm nhiều biện pháp tích cực xây dựng tập thể đoàn kết, năng động, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, phát huy tính sáng tạo, nghiên cứu xây dựng các đề tài sáng kiến nhằm nâng cao năng suất lao động phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD được giao, góp phấn không nhỏ vào sự thành công của Trung tâm Viễn thông huyện, thành phố và của Viễn thông Lào Cai.
Một số chỉ tiêu đạt được trong năm 2008:
+ Doanh thu phát sinh đạt 106% kế hoạch giao.
+ Phát triển thuê bao đạt: 950 thuê bao.
+ Thực hiện ký 28 hợp đồng quảng cáo dịch vụ cho các doanh nghiệp qua 108.
+ Có 05 đề tài sáng kiến được Viễn thông Lào Cai công nhận.
Để động viên, khích lệ những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào đẩy mạnh sản xuất kinh doanh của Viễn thông Lào Cai và của Trung tâm năm 2008. Tại Hội nghị này Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đã công bố và trao Quyết định khen thưởng 04 tổ xuất sắc trong phong trào nước rút 60 ngày đêm phấn đấu vượt mức kế hoạch giao, 05 CBCNV có thành tích phát triển thuê bao nhiều nhất, 01 CBCNV có thành tích bán thẻ VNP nhiều nhất trong năm 2008 của Trung tâm. Đây là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần lớn đến từng CBCNV Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, thể hiện sự quan tâm, đôn đốc sát sao của Lãnh đạo Trung tâm đến từng nhiệm vụ cụ thể của từng CBCNV. Cũng tại Hội nghị, toàn thể CBCNV Trung tâm đã đồng sức, đồng lòng cùng quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi 12 nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2009 do Ban Lãnh đạo Trung tâm đã đưa ra, phấn đấu thực hiện kế hoạch doanh thu vượt mức kế hoạch giao năm 2009 từ 7% trở lên. Qua đây có thể tin tưởng rằng sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể CBCNV Trung tâm Dịch vụ Khách hàng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Trung tâm năm 2009, góp một phấn tích cực vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của Viễn thông Lào Cai.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI NGHỊ
Vũ Bích Ngọc