TIN NỔI BẬT

Thư ngỏ tri ân khách hàng

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM

                        VNPT LÀO CAI

                                    Lào Cai, ngày 26 tháng 06 năm 2013
THƯ NGỎ TRI ÂN
Kính thưa Quý Khách hàng!
 
        VNPT Lào Cai trân trọng bày tỏ sự cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin do VNPT Lào Cai cung cấp.
 Các dịch vụ Internet tốc độ cao MegaVNN (cáp đồng) và FiberVNN (cáp quang) của VNPT Lào Cai cung cấp cho Quý khách hàng luôn đảm bảo chất lượng và có giá cước cạnh tranh, ngang bằng hoặc thấp hơn giá cước của các Doanh nghiệp viễn thông khác trên địa bàn tỉnh Lào Cai. VNPT Lào Cai có đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trách nhiệm cao trong việc lắp đặt mới, dịch chuyển, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin nói chung và dịch vụ MegaVNN và FiberVNN nói riêng; đã đem lại sự hài lòng của Quý khách hàng.
VNPT Lào Cai cũng nhận thấy bên cạnh các ưu điểm nêu trên, trong thời gian qua vẫn còn để sảy ra một số tồn tại hạn chế về chất lượng dịch vụ, về tinh thần, thái độ và chất lượng phục vụ; đã gây khó khăn cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ MegaVNN, FiberVNN, chất lượng phục vụ, thỏa mãn các nhu cầu sử dụng dịch vụ, VNPT Lào Cai cam kết với Quý khách hàng sẽ thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:
1. Khắc phục triệt để các tồn tại, hạn chế nhằm luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
2. Cung cấp dịch vụ MegaVNN, FiberVNN với giá cước bằng hoặc thấp hơn giá cước của Doanh nghiệp viễn thông khác trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
3. Hỗ trợ, tư vấn, tiếp nhận yêu cầu xử lý sự cố thuê bao và tiếp nhận các phản ảnh của khách hàng 24 giờ/ngày qua số điện thoại (020) 119, (020) 1080, (020) 800126.
4. Thường xuyên bảo dưỡng miễn phí đường dây thuê bao, thiết bị đầu cuối của khách hàng.
5. Sửa chữa modem, mạng nội bộ của khách hàng không thu tiền chi phí nhân công sửa chữa.
6. Ưu tiên đặc biệt trong xử lý sự cố thông tin, lắp đặt mới, dịch chuyển thuê bao MegaVNN, FiberVNN với thời gian nhanh nhất, đảm bảo chỉ tiêu chất lượng, thời gian xử lý sự cố thông tin theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.
7. Trực tiếp hoặc qua điện thoại tiếp nhận nhu cầu lắp đặt dịch vụ MegaVNN, FiberVNN và có nhân viên đến tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng để ký hợp đồng cung cấp dịch vụ.
8. Không ngừng đổi mới công nghệ truyền dẫn bằng cáp đồng, cáp quang, Wifi để nâng cao chất lượng truy cập Internet cho khách hàng.
VNPT Lào Cai luôn cầu thị, lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản ảnh, góp ý, phê bình của khách hàng; sẽ cố gắng khắc phục tồn tại, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ với mục tiêu “Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của Cán bộ công nhân viên VNPT Lào Cai”; và mong muốn nhận được sự hợp tác, sử dụng dịch vụ lâu dài của Quý khách hàng; mọi vấn đề liên quan đến các nội dung cam kết nêu trên, đề nghị Quý khách hàng trao đổi về số điện thoại : (020) 119, (020) 1080, (020) 800126 để được hỗ trợ và phục vụ.
VNPT Lào Cai kính chúc Quý khách hàng và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, gặt hái nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!
 
GIÁM ĐỐC
 

                                                                                  MAI LƯƠNG THUẤN

Ngày cập nhật: 27/06/2013 Xem: 1767