VNPT LÀO CAI TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG CNTT NĂM 2022
* Vị trí tuyển dụng và số lượng:
- Nhân viên giải pháp CNTT_phát triển phần mềm: 02;
- Nhân viên giải pháp CNTT_triển khai, hỗ trợ CNTT: 02.
- Nhân viên Kỹ thuật_Kỹ thuật địa bàn: 01.
1. Vị trí Phát triển phần mềm, số lượng: 01 chỉ tiêu
Mô tả công việc
* Lập trình:
- Lập trình các ứng dụng trên nền tảng .Net, Java/lập trình các ứng dụng mobile;
- Lập trình xây dựng các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin cho khách hàng; xây dựng các công cụ hỗ trợ, cung cấp dữ liệu phục vụ công tác quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh của VNPT Lào Cai;
- Tham gia phát triển, bảo trì, triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp, giải pháp y tế, chính quyền điện tử.
* Thiết kế giao diện:
- Thiết kế UI/UX cho các sản phẩm Web/Mobile/App.
- Nghiên cứu, tìm hiểu phân tích hành vi người dùng, trải nghiệm người dùng. Chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình thiết kế, xây dựng và hoàn thiện giao diện người dùng để trải nghiệm người dùng hiệu quả nhất.
- Đánh giá, tư vấn về giao diện web, ứng dụng di động, trải nghiệm người dùng trên các môi trường và đối tượng khác nhau.
* Công việc khác:
- Tham gia thiết kế, viết các tài liệu thiết kế chi tiết, HDSD, tài liệu kiểm định và các tài liệu khác theo yêu cầu của VNPT Lào Cai.
- Nghiên cứu công nghệ mới, công cụ, tìm cách tối ưu nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.
-Trực quan hóa các giải pháp, ý tưởng thiết kế thông qua các công cụ như: storyboards, sitemaps, wireframes, flowcharts, prototypes…
* Yêu cầu đối với ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy (hệ đào tạo tập trung) nhóm chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Độ tuổi không quá 27 tuổi hoặc không quá 30 tuổi đối với các ứng viên có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm gần nhất tại vị trí tuyển dụng
- Thành thạo một trong các ngôn ngữ lập trình C#/java/swift...
- Thành thạo một trong các công cụ thiết kế giao diện: Photoshop, Adobe XD, Sketch…
* Ưu tiên
- Các ứng viên có khả năng áp dụng design pattern vào việc phát triển phần mềm;
- Các ứng viên có khả năng lập trình về Ajax, HTML/ HTML5, CSS/ CSS3, JavaScript, JQuery, JSON, SOAP/ RESTful;
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc về CNTT, có chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế
2. Vị trí Hỗ trợ triển khai CNTT, số lượng: 02 chỉ tiêu
* Các nhiệm vụ chính:
- Triển khai cung cấp dịch vụ CNTT cho khách hàng; cài đặt, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ CNTT của VNPT.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ từ khách hàng liên quan đến công nghệ, sản phẩm dịch vụ CNTT.
- Tham gia giảng dạy, tập huấn nghiệp vụ về các sản phẩm, dịch vụ CNTT.
* Các nhiệm vụ khác:
- Tham mưu, đề xuất chính sách, sản phẩm, giải pháp tư vấn phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT cung cấp cho khách hàng;
- Làm việc với các bên liên quan để cung cấp các sản phẩm/dịch vụ CNTT tới khách hàng.
* Yêu cầu đối với ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy nhóm chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Độ tuổi không quá 27 tuổi hoặc không quá 30 tuổi đối với các ứng viên có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm gần nhất tại vị trí công việc tuyển dụng.
- Có khả năng nắm bắt và hệ thống hóa các yêu cầu của khách hàng; giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải pháp, thuyết phục khách hàng, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng; có khả năng chịu áp lực công việc cao, di chuyển nhiều.
* Ưu tiên
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc về CNTT, có chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế
- Có kinh nghiệm về triển khai các giải pháp chính phủ điện tử, giáo dục, y tế.
3. Vị trí Kỹ thuật địa bàn, số lượng: 01 chỉ tiêu
* Các nhiệm vụ chính:
- Quản lý về kỹ thuật các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin cung cấp cho khách hàng.
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa dịch vụ viễn thông (bao gồm cả truyền dẫn BTS, dịch vụ CNTT), xử lý sự cố mạng ngoại vi.
- Trực tiếp quản lý tài sản tại các nhà trạm tổng đài, mạng ngoại vi được giao
- Quản lý, cập nhật dữ liệu mạng ngoại vi ODN.
- Lắp đặt thiết bị mạng ngoại vi, mạng truy nhập, mạng cáp.
- Giám sát chất lượng, vận hành bảo dưỡng mạng ngoại vi, theo dõi danh sách thuê bao để kiểm soát số lượng thuê bao, doanh thu địa bàn.
- Kiểm tra bảo trì, xử lý các sự cố mạng cáp, tủ cáp, từ tủ cáp kết cuối đến nhà khách hàng…
- Tham gia trực tiếp công tác tiếp thị, CSKH trên địa bàn.
- Thu hồi thiết bị đầu cuối, vật tư tái sử dụng.
- Thực hiện công trình sửa chữa, khắc phục sự cố nhỏ lẻ; trực các phiên hội nghị trực tuyến.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo đơn vị.
* Yêu cầu đối với ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy (hệ đào tạo tập trung) nhóm chuyên ngành CNTT hoặc chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Toán tin và có một trong các chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn, xếp loại bằng tốt nghiệp theo quy định.
- Độ tuổi không quá 27 tuổi hoặc không quá 30 tuổi đối với các ứng viên có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm gần nhất tại vị trí công việc tuyển dụng.
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng; khả năng sáng tạo, tiếp thu nhanh các công nghệ mới.
- Có khả năng làm việc độc lập, có ý thức kỷ luật cao, năng động, nhiệt huyết với công việc, chịu được áp lực công việc.
* Ưu tiên
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực VT-CNTT, có chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Có kinh nghiệm lắp đặt, dịch chuyển, ứng cứu, sửa chữa, xử lý sự cố các thiết bị, dịch vụ VT- CNTT liên quan, đã từng tham gia các dự án về viễn thông, CNTT.
4. Quyền lợi đối với ứng viên
- Thu nhập: Từ 150 triệu đến 300 triệu/năm
- Thưởng các ngày lễ, tết, thành lập ngành, khen thưởng thành tích cá nhân…
- Phụ cấp ăn ca: 730.000 đ/tháng
- Tham dự các chương trình đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước hàng năm theo chương trình đào tạo nhân lực CNTT do VNPT Lào Cai, Tập đoàn tổ chức
- Được cấp đồng phục, đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
5. Cách thức đăng ký ứng tuyển:
- Cách 1: Ứng viên truy nhập hệ thống quản trị tuyển dụng tập trung của Tập đoàn -TAMS để tra cứu thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng và đăng ký ứng tuyển trên hệ thống tại địa chỉ trang web: http://tuyendung.vnpt.vn
- Cách 2: Ứng viên hồ sơ gửi qua đường Bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự - Tổng hợp, VNPT Lào Cai - Đại lộ Trần Hương Đạo, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, số điện thoại: 02143 827 809.
6. Hình thức tuyển dụng: Thi lý thuyết online và phỏng vấn.
7. Hồ sơ gồm có:
- Đơn đăng ký dự tuyển;
- CV (mô tả quá trình học tập, đào tạo, quá trình công tác, tóm tắt năng lực, kinh
nghiệm công tác, các kỹ năng/năng lực khác);
- Bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh (4*6), có xác nhận của chính quyền địa phương
nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc của cơ quan quản lý người lao động;
- Giấy khám sức khỏe của các cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn không quá 06
tháng tính đến ngày nhận hồ sơ);
- Bản sao công chứng hợp pháp các giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân/thẻ căn
cước; các văn bằng (kèm bảng điểm quá trình học tập), chứng chỉ theo yêu cầu của vị
trí tuyển dụng.
- Các hồ sơ khác bổ sung sau khi trúng tuyển.
8. Thời gian nhận hồ sơ: Chốt hồ sơ định kỳ ngày 15 hàng tháng và tiếp tục nhận hồ sơ cho đến khi tuyển đủ số lượng chỉ tiêu tại từng vị trí đến hết ngày 31/12/2022.
9. Đầu mối liên hệ: Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, phòng Nhân sự - Tổng hợp, VNPT Lào Cai, điện thoại: 0912899894, email: huyenntt.lci@vnpt.vn.